Į ekki til orš

Ég bara verš aš fį aš tjį mig um žetta mįl,  ég var aš horfa į žįtt i sišustu viku um hvernig ręktundur śt i Bandarikjunum sem eru meš puppy mill koma fram viš dżrinn og sat ég i sófanum grįtandi og įtti ekki til eitt orš yfir žessu og ég hugsaši meš mér vį žetta er ekki svona hér heima sem betur fer en svo sé ég žessa frétt og ég į bara ekki til orš og vona aš žetta fólk eša persóna verši refsaš fyrir žetta og aš yfirvöld sjį til žess aš žetta verši stoppaš strax i fęšingu svo ekki verši meiri um žetta hér į landi.

LĮTUM I OKKUR HEYRA

KV Berglind


mbl.is Dżranķšings leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Athugasemdir

1 identicon

Žaš sannarlega višgengst ill mešferš į dżrum ķ svokallašri puppy mill hér heima.

Hundaframleišslan Dalsmynni fer ekki vel meš hundana sem hśn framleišir. Ég segi framleišsla žar sem aš žaš er ekki hęgt aš kalla ręktun sem fram fer žar.

Kķktu į hundagalleri.is  

silja (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 19:13

2 Smįmynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 22.6.2008 kl. 20:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband